Năm 2016, tỷ lệ doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của VNTT tăng hơn 58%

Cập nhật: 25-11-2016 | 14:48:43

(BDO) Nhằm đánh giá hoạt động kinh doanh trong năm 2016 và đưa ra các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng mới, sáng 25-11, tại khách sạn Becamex, Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016.

Toàn cảnh hội nghị

Ông Nguyễn Thanh Khiết, Phó Tổng giám đốc VNTT báo cáo hoạt động năm 2016 và định hướng phát triển năm 2017

VNTT là một thành viên thuộc Tổng công ty Becamex IDC, được thành lập vào năm 2008, với tổng số vốn điều lệ hơn 300 tỷ đồng. Hiện nay, VNTT đã xây dựng được cơ sở hạ tầng viễn thông hiện đại, tiên tiến trên thế giới, trong đó Trung tâm dữ liệu eDatacenter của VNTT là một trong 4 trung tâm dữ liệu lớn nhất của cả nước. VNTT cung cấp các dịch vụ về viễn thông công nghệ thông tin (ICT), cơ điện (M&E)… cho các doanh nghiệp, đối tác hoạt động tại các khu công nghiệp của Becamex IDC, các khu công nghiệp VSIP cả nước, ngân hàng ACB, Eximbank, Viettinbank… Năm 2016, tỷ lệ doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của VNTT tăng trưởng hơn 58%, riêng tại Bình Dương có 2.312 doanh nghiệp và 3.713 cá nhân sử dụng dịch vụ VNTT.

Với phương châm liên tục hoàn thiện để phát triển, trong năm 2017, VNTT sẽ bổ sung các dịch vụ, ứng dụng trên các lĩnh vực đang cung cấp; đáp ứng nhanh các nhu cầu của doanh nghiệp trong việc tham gia dự án Thành phố thông minh của tỉnh; cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng…

 

Hoàng Phạm

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên