Năm 2024: Chú trọng công tác tuyên truyền cải cách hành chính

Cập nhật: 11-01-2024 | 08:58:59

 UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch CCHC Nhà nước tỉnh Bình Dương năm 2024. Theo đó, năm 2024 tỉnh sẽ triển khai đồng bộ các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác CCHC của tỉnh trên cơ sở bám sát Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15-7-2021 của Chính phủ, Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 2-9-2021 của Thủ tướng Chính phủ và kế hoạch CCHC Nhà nước tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh, tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số của tỉnh.

UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cấp xã phát huy vai trò chỉ đạo, điều hành của người đứng đầu về công tác CCHC, bảo đảm đạt được những kết quả cụ thể; đổi mới tư duy và hành động sáng tạo trên cơ sở đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động của cơ quan nhằm nâng cao mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, các đơn vị, địa phương cụ thể hóa các nhiệm vụ CCHC phù hợp với tình hình thực tế; xác định rõ các mục tiêu, tiến độ hoàn thành, phân công nhiệm vụ thực hiện; chú trọng công tác tuyên truyền CCHC đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân bằng các hình thức đa dạng, nội dung phong phú, phù hợp với từng đối tượng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên