Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại 43 đơn vị, địa phương

Cập nhật: 28-12-2023 | 08:14:27

 Năm 2023, đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh đã thực hiện kiểm tra đối với 43 đơn vị, địa phương; trong đó có 12 đơn vị được kiểm tra về công tác CCHC chung và 31 đơn vị được kiểm tra chuyên đề ISO, đạt 100% kế hoạch đề ra.

Nội dung kiểm tra về công tác CCHC chung và lồng ghép, kết hợp với kiểm tra các chuyên đề về kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng công nghệ thông tin, áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO…

Sau kiểm tra, đoàn kiểm tra ban hành thông báo kết luận kiểm tra công tác CCHC tại 12 đơn vị. Các đơn vị được kiểm tra đã có báo cáo khắc phục những tồn tại, hạn chế, thiếu sót của đơn vị. Đoàn kiểm tra đã báo cáo UBND tỉnh về tình hình, kết quả kiểm tra; đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị được kiểm tra có biện pháp chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, tồn tại, nhất là về giải quyết TTHC trên nền tảng số.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên