Tuyên truyền hơn 400 tin, bài, clip về cải cách hành chính

Cập nhật: 28-12-2023 | 08:14:27

Báo cáo của Sở Nội vụ cho biết năm 2023, Báo Bình Dương đã tuyên truyền 172 tin, bài, clip trên báo in, báo điện tử và các nền tảng mạng xã hội. Báo duy trì “Chuyên trang Cải cách hành chính” (CCHC) phát hành ngày thứ năm hàng tuần, trang “Hành chính công” mỗi tháng 1 số báo; 12 phóng sự, giao lưu trực tuyến trên Báo Bình Dương điện tử. Cùng với đó, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đã xây dựng và phát sóng 52 chuyên đề CCHC, gần 200 tin, bài thời sự về CCHC.

Nội dung tuyên truyền tập trung vào việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông hiện đại cấp tỉnh, huyện, xã; chuyển đổi số trong CCHC, giải quyết TTHC trên nền tảng số, qua Cổng dịch vụ công quốc gia và của tỉnh; phản ánh các cách làm hay tại các địa phương; tiếp tục xây dựng mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện cải cách TTHC, như: Triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ công đủ điều kiện giải quyết trên Cổng dịch vụ công quốc gia và Cổng thông tin điện tử của tỉnh nhằm tiến tới xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số ở địa phương…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên