TP.Thủ Dầu Một vươn lên dẫn đầu Bộ chỉ số 766

Cập nhật: 18-12-2023 | 08:36:36

Báo cáo mới nhất về Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN) trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công (DVC) theo thời gian trên môi trường điện tử (Bộ chỉ số 766), cho biết tính đến ngày 12-12, TP.Thủ Dầu Một đã vươn lên dẫn đầu Bộ chỉ số 766 với tổng điểm 86,7 điểm, kế tiếp là huyện Bàu Bàng, TP.Tân Uyên…

Điểm nổi bật của TP.Thủ Dầu Một và huyện Bàu Bàng là việc cung cấp DVC trực tuyến đạt điểm cao. Tỷ lệ TTHC cung cấp DVC trực tuyến chiếm tỷ lệ cao đã giúp hai địa phương này duy trì tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến cao. Tỷ lệ hồ sơ thanh toán không dùng tiền mặt trực tuyến của các đơn vị cấp huyện ở nhóm cao tăng lên đáng kể. Nhóm chỉ số mức độ hài lòng trên Cổng DVC quốc gia thống kê về tỷ lệ hài lòng trong xử lý phản ánh, kiến nghị đạt cao.

Để đạt kết quả thực hiện Bộ chỉ số 766, các địa phương cần phân công từng thành viên phụ trách các chỉ tiêu của Bộ chỉ số 766; hàng tuần, dựa vào kết quả công bố trên Cổng DVC quốc gia và thông báo Bộ chỉ số 766 của tỉnh để chỉ đạo nghiên cứu, tìm hiểu và có giải pháp cải thiện các chỉ tiêu thành phần, nhóm chỉ số của Bộ chỉ số 766.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên