Trung tâm Phục vụ hành chính công Tp.Tân Uyên: Giải quyết hồ sơ đúng hẹn đạt tỷ lệ trên 99%

Cập nhật: 18-12-2023 | 08:36:36

Trong năm 2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Tân Uyên đã tiếp nhận 12.967 hồ sơ, trong đó có 400 hồ sơ kỳ trước chuyển sang, 12.567 hồ sơ nhận mới; đã giải quyết 12.307 hồ sơ, trong đó hồ sơ đúng hạn là 12.248 hồ sơ, đạt tỷ lệ 99,52%; hồ sơ trễ hạn là 59 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0,48%.

Riêng Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TP.Tân Uyên đã tiếp nhận 14.311 hồ sơ, trong đó có 850 hồ sơ kỳ trước chuyển sang, 13.461 nhận mới; đã giải quyết 12.700 hồ sơ, đúng hạn là 12.497 hồ sơ, đạt tỷ lệ 98,40%; trễ hạn 203 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 1,6%; hủy 9 hồ sơ; trả lại cho người dân chỉnh sửa 1.018 hồ sơ; chưa giải quyết 584 hồ sơ.

Trong năm 2023, TP.Tân Uyên đã tiếp nhận 5.573 lượt trả kết quả qua dịch vụ bưu điện đến tận địa chỉ của người dân; đăng tải 243 lượt hồ sơ với nội dung thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực trên đầu số Zalo của trung tâm.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên