Nam sinh Bắc Giang vô địch Olympia 2013

Cập nhật: 30-06-2013 | 00:00:00

  Thế Anh chụp chung với gia đình, thầy cô giáo sau chiến thắng tại CK Đường lên đỉnh Olympia 2013.

Sau 3 vòng thi Khởi động, Vượt chướng ngại vât, Tăng tốc, nam sinh đến từ THPT chuyên Bắc Giang – Hoàng Thế Anh đang là người xuất sắc dẫn đầu với 310 điểm.

Trong vòng Vượt chướng ngại vật, 4 thí sinh đều bỏ lỡ ô chữ đầu tiên. Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc ô chữ thứ 2, Hoàng Sơn – chuyên Tự Nhiên đã bấm chuông xin trả lời chướng ngại vật. Tuy nhiên, đáp án “Trống đồng Đông Sơn” của “ông Hoàng leo núi” lại vượt quá 14 chữ theo yêu cầu của BTC.

Trong vòng Về đích, Thạnh Hưng là người trả lời đầu tiên. Tuy nhiên, ngôi sao hi vọng đã không giúp nam sinh chuyên Năng khiếu TP HCM này ghi điểm. Sau lượt Về đích của mình, Hưng chỉ còn 160 điểm, bị trừ đi 10 điểm.

Có số điểm cách xa các thí sinh còn lại, Thế Anh chọn gói an toàn 40 điểm. Khi trả lời sai 3 câu, Thế Anh chọn ngôi sao hi vọng ở câu cuối cùng nhưng không ghi được điểm. Sau vòng thi này, Thế Anh chỉ còn 285 điểm.

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X