Nam sinh viên tử vong sau cú va chạm với xe đầu kéo

Cập nhật: 03-08-2023 | 20:29:42

(BDO) Tối 3-8, Công an TP.Dĩ An đã có báo cáo nhanh về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến xe đầu kéo và xe máy làm một người tử vong trên đường ĐT743A, thuộc địa bàn phường Bình Thắng, TP.Dĩ An. Nạn nhân tử vong tên X.C.H. (19 tuổi, quê Khánh Hòa). 

Hiện trường vụ tai nạn

Theo công an, vào khoản 15 giờ cùng ngày, anh H. điều khiển xe máy biển số 79C1 - 710… lưu thông trên đường ĐT743A, theo hướng từ cầu vượt Tân Vạn đi Khu du lịch Thủy Châu. Khi đến giao lộ ngã ba có dải phân cách mở thuộc khu phố Ngãi Thắng, phường Bình Thắng anh H. cho xe máy chuyển hướng rẽ trái đi ra Quốc lộ 1A đã xảy ra va chạm với xe đầu kéo biển số 61H - 042… kéo theo rơ moóc do tài xế H.Đ.B. (51 tuổi, quê Quảng Nam) điều khiển lưu thông cùng chiều ở làn đường ô tô sát dải phân cách bê tông. Hậu quả vụ va chạm làm anh H. tử vong tại chỗ. 

Qua kiểm tra, tài xế H.Đ.B. không có nồng độ cồn trong hơi thở.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nạn nhân là sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Thời điểm trên, nạn nhân đi với một số người bạn đang di chuyển từ tỉnh Đồng Nai đi TP.Hồ Chí Minh thì gặp nạn. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên