Nam thanh niên có biểu hiện “lạ” gây náo loạn đường phố

Cập nhật: 30-07-2022 | 19:45:18

(BDO) Chiều 30-7, đại uý Bùi Hồng Hà, phó Trưởng Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một cho biết, đã làm việc với nam thanh niên tên N.P.D. (21 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để làm rõ hành vi “Gây náo loạn đường phố”, kiểm tra nhanh ma tuý kết quả âm tính.

 Nam thanh niên nhiều biểu hiện “lạ” gây náo loạn đường phố, lực lượng chức năng đã khống chế kịp thời

Đại uý Hà cho biết thêm, qua làm việc lực lượng chức năng xác định anh N.P.D. có hoàn cảnh khó khăn, cộng với áp lực từ việc học hành khiến thần kinh không ổn định đã dẫn đến có hành động bất thường trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua phường Phú Lợi. Trước đó, vào trưa cùng ngày. Một tài xế lái xe đầu kéo dừng trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn giao với đường Bùi Văn Bình, phường Phú Lợi, lúc này một nam thanh niên xuất hiện có biểu hiện “lạ” liên tục la hét kêu tài xế xuống xe, sau đó người này ngồi tư thế “thiền” trên nóc cabin xe đầu kéo. Sự việc kéo dài khiến tài xế và người đi đường tỏ ra bất an nên đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Công an phường Phú Lợi có mặt để giả quyết vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên