Nam thanh niên cố thủ suốt 7 giờ trên nóc nhà hai tầng 

Cập nhật: 14-11-2016 | 09:50:47

(BDO) Đến sáng 14-10, sau 7 giờ cố thủ trên mái ngói căn nhà 2 tầng cạnh trụ sở Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, nam thanh niên ngáo đá được lực lượng cứu hộ vận động xuống đất an toàn.

Theo người dân xung quanh khu vực hiện trường cho biết, chiều hôm trước anh ta xuất hiện ở khu vực căn nhà và vào nhà nhiều hộ xin nước uống.  Anh ta cởi áo vắt cạnh góc cây trên vỉa hè rồi vào nhà một hộ dân xin áo và cho biết đang bị giang hồ truy sát. 


Nam thanh niên cố thủ trên mái nhà cạnh trụ sở Công an phường

Khoảng 22 giờ thì nhiều người phát hiện anh ta di chuyển trên mái nhà cạnh trụ sở Công an phường Phú Lợi, sau đó cố thủ trên mái nhà 2 tầng. Lực lượng cứu hộ Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt để thuyết phục đưa nam thanh niên xuống. Tuy nhiên, đến 0h30, khi lực lượng dùng thang tiếp cận mái nhà để thuyết phục anh ta xuống. Sau khoảng một giờ thuyết phục, nam thanh niên đồng ý trèo xuống. Tuy nhiên, khi cán bộ thuyết phục vừa xuống thang thì anh ta rút luôn chiếc thang bỏ lên mái nhà.

Trong suốt quá trình cố thủ trên mái nhà, anh ta đòi những người bên dưới đưa thuốc lá, nước uống và liên tục chỉ về những người hiếu kỳ bên dưới nói  đó là "giang hồ" đang vây chờ chém mình nên không dám  xuống.

Do vị trí căn nhà nằm lùi sâu vào bên trong nên khó khăn cho việc tiếp cận lên mái nhà để đưa nam thanh niên xuống đất.  Đến hơn 6 giờ sáng, sau khi tỉnh thuốc, anh ta mới chịu nghe theo hướng dẫn của lực lượng cứu hộ để đưa xuống mặt đất an toàn. Nam thanh niên này sau đó đã được đưa qua trụ sở Công an phường Phú Lợi để làm việc, tại đây anh khai trên Trần Văn Lợi (31 tuổi, quê Đồng Tháp) đã khai nhận trước đó đã có sử dụng ma tuý đá dẫn đến những hành động nêu trên. Vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=744
Quay lên trên