Nâng cao chất lượng nguồn lực cho chuyển đổi số

Cập nhật: 17-10-2023 | 08:48:42

Theo kế hoạch nâng mức xếp hạng chuyển đổi số (CĐS) năm 2023 và các năm tiếp theo, Bình Dương sẽ nâng tỷ lệ công chức, viên chức (CCVC) chuyên trách, kiêm nhiệm về công nghệ thông tin, CĐS, an toàn thông tin trong các cơ quan Nhà nước được đào tạo, tập huấn để phục vụ triển khai CĐS; nâng tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học, sau đại học trên các lĩnh vực liên quan đến CĐS.

UBND tỉnh yêu cầu các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức đào tạo về CĐS cho sinh viên; tiếp tục tổ chức đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về CĐS cho CCVC trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh, bảo đảm tỷ lệ CCVC được đào tạo, bồi dưỡng ở mức cao nhất. Các sở, ban, ngành huyện, thị, thành phố triển khai phổ cập kỹ năng số cơ bản cho người dân trên nền tảng OneTouch; nâng cao tỷ lệ người lao động được bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng số.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên