Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Bến Cát: Tập huấn nghiệp vụ thực hiện chính sách tín dụng năm 2023

Cập nhật: 23-06-2023 | 08:28:31

Vừa qua, tại UBND xã An Điền, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) TX.Bến Cát tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ kiêm nhiệm, phối hợp thực hiện tín dụng CSXH năm 2023 cho trên 50 học viên là cán bộ phụ trách công tác giảm nghèo - việc làm các xã, phường và trưởng, phó ban lãnh đạo khu phố, ấp trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được triển khai các nội dung, như: Kết quả hoạt động tín dụng CSXH trên địa bàn thị xã; thực trạng hoạt động tín dụng; giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động tín dụng trên địa bàn. Bên cạnh đó, lớp tập huấn còn tập trung triển khai các nội dung như mô hình tổ chức và mạng lưới hoạt động của Ngân hàng CSXH; chức năng và nhiệm vụ của Ban giảm nghèo - việc làm xã, phường và trưởng ấp, khu phố trong hoạt động tín dụng chính sách...

Lớp tập huấn nhằm cung cấp và cập nhật thêm các nội dung mới, giúp cán bộ kiêm nhiệm phối hợp thực hiện chính sách tín dụng của Ngân hàng CSXH trên địa bàn thị xã thực hiện nhiệm vụ đạt hiệu quả cao hơn.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên