Giăng hàng rào thép gai bến nước để bảo đảm an toàn sau vụ đuối nước

Cập nhật: 22-06-2023 | 15:40:47

(BDO) Sau vụ đuối nước được người dân ứng cứu kịp thời xảy ra tại bến nước sông Sài Gòn tiếp giáp với phố đi bộ Bạch Đằng, thuộc phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, ông Nguyễn Tấn Đạt, Chủ tịch UBND phường Phú Cường cho biết hiện trường nơi xảy ra vụ việc đang được trường Sĩ quan Công binh bố trí hàng rào thép gai giăng kín và chính quyền địa phương đã lắp đặt thêm các bảng cảnh báo nguy hiểm cố định và di động tại đây.


Sau vụ đuối nước, trường Sĩ quan Công binh dựng hàng rào thép gai giăng kín tại bến nước


UBND phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một lắp đặt nhiều bảng cảnh báo nguy hiểm phòng ngừa đuối nước 

Theo ông Đạt, bến nước thuộc thẩm quyền quản lý của trường Sĩ quan Công binh. Việc xử lý sau sự cố đã được thực hiện kịp thời nhằm bảo đảm an toàn cho người dân, du khách đến tham gia các hoạt động tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng. Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng tăng cường tuyên truyền nhắc nhở và đưa ra khuyến cáo người dân, cơ sở kinh doanh, du khách chấp hành nghiêm các quy định về công tác trật tự đô thị, an toàn phòng ngừa đuối nước khi tham gia các hoạt động cộng đồng trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng nhằm bảo đảm an toàn, mỹ quan đô thị, chung tay bảo vệ môi trường cho TP.Thủ Dầu Một.


Ghi nhận tối 21-6 tại phố đi bộ Bạch Đằng, nhiều người dân, du khách đến đây tham quan, vui chơi rất đông


Một phụ huynh nhắc nhở con em mình về việc phòng ngừa đuối nước 

Trước đó, tối 20-6, tại bến nước tiếp giáp với phố đi bộ Bạch Đằng xảy ra vụ đuối nước. May mắn, các nạn nhân được người dân phát hiện và ứng cứu kịp thời. 


Việc lập hàng rào cố định và đặt bảng cảnh báo nguy hiểm đã tạo ra hành lang an toàn cho các hoạt động sinh hoạt cộng đồng trên phố đi bộ Bạch Đằng

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên