Ngân hàng hỗ trợ cho vay doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Cập nhật: 06-09-2023 | 09:03:34

Với mục tiêu tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu (DN XNK) phục hồi sản xuất, kinh doanh đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm cuối năm, Vietinbank gia tăng thêm ưu đãi dành cho DN.

Cụ thể, DN XNK lần đầu sử dụng sản phẩm mua bán ngoại tệ, thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại sẽ được nhận các ưu đãi về tỷ giá ngoại tệ, miễn/giảm phí dịch vụ và phí bảo hiểm hàng hóa vận chuyển. Trong đó, Vietinbank miễn giảm đến 100% nhiều loại phí cho DN XNK như chuyển ngoại tệ trong hệ thống, ký hậu vận đơn/phát hành ủy quyền nhận hàng, phát hành bảo lãnh nhận hàng… Ngoài ra, Vietinbank còn giảm đến 50% chuyển khoản ngoại tệ ngoài hệ thống, các phí khác của dịch vụ tài trợ thương mại - dịch vụ nhập khẩu/xuất khẩu. Bên cạnh đó, DN XNK được hỗ trợ giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa, giảm đến 62,5% phí bảo hiểm hàng hóa vận chuyển. Tất cả các ưu đãi kể trên được áp dụng từ nay đến hết 31-7-2024.

TRÚC HUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên