Ngân hàng Hyakugo và HDBank: Kết nối kinh doanh thực phẩm Việt Nam - Nhật Bản

Cập nhật: 13-07-2016 | 07:20:57

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam, trong 2 ngày 11 và 12-7, Ngân hàng Hyakugo (Nhật Bản) và Ngân hàng TPCP Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) phối hợp với Công ty TM Banrai đã tổ chức Hội nghị kết nối kinh doanh thực phẩm Việt Nam - Nhật Bản, tại trụ sở HDBank TP.Hồ Chí Minh. Hội nghị nằm trong kế hoạch hợp tác, hỗ trợ kinh doanh giữa Ngân hàng Hyakugo và HDBank.

Trước đó, tháng 9-2014, dịch vụ Bàn Nhật (Japan Desk) là chương trình hợp tác giữa HDBank với Ngân hàng Hyakugo nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và tư vấn hỗ trợ dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản đang và sẽ hoạt động tại Việt Nam. Với dịch vụ Bàn Nhật, HDBank tiếp tục mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ phù hợp cho từng đối tác khách hàng nói chung và mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa Hyakugo Bank và HDBank trong thời gian tới.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên