Đây là chia sẻ của ông Trần Nhất Minh, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối ngân hàng công nghệ số, Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) tại hội nghị lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam 2016 với chủ đề “Thay đổi để phát triển”.
Ông Minh đã chia sẻ quá trình chuyển đổi của VIB trong việc đón đầu sự thay đổi về công nghệ số và hành vi khách hàng để triển khai các sáng kiến đổi mới nhằm tăng trải nghiệm người dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số.
Ngoài kênh chi nhánh truyền thống, khách hàng của VIB luôn có thể dễ dàng tương tác với ngân hàng qua các kênh công nghệ số (website, internet banking, mobile banking, live-chat, facebook) một cách thuận tiện, an toàn và mọi lúc mọi nơi.
ĐÀM THANH