Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín tiếp nhận hơn 400 thực tập viên tiềm năng

Cập nhật: 14-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa tiếp nhận hơn 400 thực tập viên tiềm năng 2012 đến thực tập tại các phòng nghiệp vụ ngân hàng và các chi nhánh của Sacombank trên địa bàn TP.HCM, Hà Nội và miền Tây Nam bộ.

Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2012 là các sinh viên năm cuối của các trường đại học - cao đẳng như: ĐH Ngoại thương, ĐH Ngân hàng, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Tài chính - Marketing, ĐH Công Nghiệp, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Cần Thơ, CĐ Tài chính Hải quan, CĐ Kinh tế Đối ngoại…

Chương trình Thực tập viên tiềm năng được Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm đã tạo cơ hội thực tập, tiếp cận thực tế cho hàng trăm sinh viên của các trường ĐH - CĐ có ngành học liên quan đến hoạt động ngân hàng. Theo đó, vào quý 4 hàng năm, Sacombank bắt đầu tiếp nhận và sàng lọc các hồ sơ đăng ký thực tập đủ điều kiện để tổ chức thi kiểm tra kiến thức tổng quát và phỏng vấn trực tiếp nhằm tuyển chọn ra những thực tập viên tiềm năng để phân bổ về các phòng nghiệp vụ và các chi nhánh của Sacombank. Khi thực tập tại Sacombank, sinh viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn theo một chương trình bài bản và được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, bảo đảm có thể tiếp nhận công việc sau khi kết thúc thời gian thực tập. Ngoài ra, thực tập viên tiềm năng còn được Sacombank hỗ trợ một khoản phụ cấp trong suốt quá trình thực tập.

 Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên