Ngày hội chạy olympic toàn dân và gây Quỹ an sinh xã hội năm 2024

Cập nhật: 30-03-2024 | 12:19:56

(BDO) Sáng 30-3, UBND phường Lái Thiêu, TP.Thuận An đã tổ chức lễ phát động Ngày hội chạy olympic toàn dân và gây Quỹ an sinh xã hội năm 2024. 

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu đã phát động chương trình 10.000 bước chân với thông điệp “Mỗi bước chạy là một niềm vui” và kêu gọi mỗi người hãy chọn ít nhất một môn thể thao phù hợp để luyện tập hàng ngày nhằm nâng cao sức khỏe, từ đó học tập tốt, lao động tốt, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân và xây dựng phường Lái Thiêu ngày càng văn minh, giàu đẹp.




Đại diện các nhà tài trợ trao bảng biểu trưng gây Quỹ an sinh xã hội cho phường Lái Thiêu

Sau lễ phát động, các đại biểu cùng hơn 1.000 người tham dự chương trình đã chạy hưởng ứng với cự ly 4.000m trên các tuyến đường nội ô của phường Lái Thiêu.


Lãnh đạo phường Lái Thiêu trao bảng tri ân cho các đơn vị tài trợ

Dịp này, các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức thiện nguyện đã trao bảng biểu trưng gây Quỹ “An sinh xã hội” cho phường Lái Thiêu với tổng số tiền 56,7 triệu đồng. 



Các đại biểu cùng người dân tham gia chạy bộ

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên