Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn năm 2022

Cập nhật: 09-09-2022 | 16:54:25

(BDO) Sáng 9-9, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ 21 tỉnh Bình Dương năm 2022” và tổng kết 25 năm thành lập Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. 

Tham dự chương trình có ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 


Lãnh đạo tỉnh trao bức trướng của UBND tỉnh cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Tại chương trình, 95 em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 tiếp tục được nhận bảo trợ dài hạn với tổng kinh phí hơn 451 triệu đồng. Dịp này, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 570 suất học bổng “Cùng em đến trường năm 2022” cho các em có thành tích học tập loại khá giỏi, với tổng kinh phí hơn 301 triệu đồng; 14 máy laptop và 42 chiếc xe đạp cho các em đạt thành tích xuất sắc trong nhiều năm liền. Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh còn trao 1.035 phần quà trung thu cho các em. Tổng kinh phí trao hỗ trợ hơn 2,3 tỷ đồng.


Trao hỗ trợ dài hạn cho trẻ mồ côi do dịch bệnh Covid-19.


Trao học bổng “Cùng em đến trường” lần IV năm 2022 cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn.

Ghi nhận những đóng góp tích cực trong 25 năm qua, UBND tỉnh đã tặng thưởng “Bức trướng” cho Quỹ Bảo vệ trẻ em tỉnh. UBND tỉnh cũng khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích điển hình trong công tác bảo trợ trẻ em; trao kỷ vật tri ân các đơn vị, nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình trong thời gian qua.


Ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn.


Bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên