Ngày Hội Từ Thiện VSIP lần thứ 13: Vì một cộng đồng “Sống khỏe và san sẻ yêu thương”

Cập nhật: 18-01-2016 | 15:17:48

Quyên góp được 50.000 đô la Mỹ 

Trong hai ngày 16 và 17-1, Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, phối hợp với Công ty LD TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Công ty LD VSIP) và Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã tổ chức Ngày Hội Từ Thiện VSIP lần thứ 13, tiếp tục quyên góp 50.000 đô la Mỹ cho “Quỹ từ thiện VSIP” (ảnh).

Diễn ra trong hai ngày cuối tuần với nhiều hoạt động sôi nổi như hội chợ hàng tiêu dùng, trò chơi dân gian, đêm nhạc từ thiện, chung kết hội thi nam - nữ công nhân thanh lịch VSIP và đi bộ từ thiện; ngày hội đã thu hút sự tham gia của lãnh đạo tỉnh, ban quản lý, nhân viên công ty VSIP và hàng ngàn công nhân, nhân viên từ gần 300 công ty đang hoạt động tại khu công nghiệp đến vui chơi và gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được từ ngày hội sẽ đóng góp vào Quỹ từ thiện VSIP để tiếp tục duy trì các hoạt động từ thiện như xây nhà tình thương cho các hộ nghèo tại tỉnh Bình Dương, trao học bổng cho con em các nhân viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn hiện đang làm việc tại VSIP và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh… Ngay tại lễ khai mạc, 30 suất học bổng đã được trao cho học sinh nghèo hiếu học, 100 phần quà đã được trao tặng cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại KCN VSIP và một tấm “séc” trị giá 20 triệu đồng đã được trao cho đại diện Trung tâm Bảo trợ và Giáo dục trẻ khuyết tật TX.Thuận An.

Đây cũng là lần thứ 2 ngày hội tổ chức buổi Đi bộ từ thiện với sự tham gia của hơn 1.000 người tình nguyện từ các khách hàng, các đối tác và Công ty LD VSIP. Cuộc đi bộ dài 3,5km quanh một số tuyến đường thuộc Khu công nghiệp VSIP I là một sự lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Sống khỏe và san sẻ yêu thương” đến cộng đồng.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên