Nghi phạm cướp tài sản ở Bình Dương trốn về Thanh Hóa

Cập nhật: 09-11-2021 | 09:08:55

Sáng 8-11, Thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an (CA) TX.Tân Uyên cho biết đội nghiệp vụ đang phối hợp với CA huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa di lý nghi phạm gây ra vụ cướp tài sản của tài xế xe ôm công nghệ về TX.Tân Uyên phục vụ công tác điều tra.

Đối tượng tên Lê Hồng Mạnh (20 tuổi, quê Thanh Hóa) bị Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TX.Tân Uyên ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự để điều tra hành vi “Cướp tài sản”. Thông tin ban đầu được biết sau khi gây án, Mạnh điều khiển xe máy của bị hại bỏ trốn khỏi hiện trường và di chuyển về tỉnh Thanh Hóa. Khi về đến thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa, Mạnh khai báo y tế rồi mang xe máy đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài.

Thượng tá Hà Tấn Phú, cho biết dựa vào tài liệu, chứng cứ thu thập trong vụ cướp và trích xuất dữ liệu camera an ninh trên các tuyến đường đối tượng nghi vấn di chuyển, CA TX.Tân Uyên khoanh vùng, xác định lai lịch đối tượng nghi vấn và trao đổi các thông tin liên quan với lực lượng chức năng huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa để xác minh. Qua đấu tranh, Mạnh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được tích cực điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=498
Quay lên trên