Nghiệm thu Đề tài “Xây dựng quy trình lâm sàng thở oxy dòng cao qua mũi”

Cập nhật: 02-03-2023 | 08:57:00

 Sở Khoa học và Công nghệ vừa tổ chức nghiệm thu Đề tài “Xây dựng quy trình lâm sàng thở oxy dòng cao qua mũi (HFNC) và đánh giá hiệu quả lọc máu thay huyết tương cho bệnh nhân Covid-19 nặng và nguy kịch tại một số bệnh viện tỉnh Bình Dương”. Đề tài do trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng chủ trì thực hiện, Giáo sư - Tiến sĩ khoa học Dương Quý Sỹ làm chủ nhiệm.

Đề tài được triển khai với mục tiêu phân tích một số yếu tố liên quan đến hiệu quả và an toàn của liệu pháp HFNC cho người bệnh mắc Covid-19 thể nặng và nguy kịch tại một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh Bình Dương; đề xuất quy trình lâm sàng hiệu quả và an toàn, quy trình chăm sóc người bệnh sử dụng liệu pháp HFNC; đánh giá hiệu quả và tính an toàn trong lọc máu thay huyết tương trên người bệnh Covid-19 thể nặng và nguy kịch…

Thông qua kết quả nghiên cứu, Hội đồng tư vấn đánh giá nghiệm thu kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp tỉnh thống nhất xếp loại “xuất sắc”.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên