Người dân cung cấp hàng trăm tin báo tố giác tội phạm

Cập nhật: 17-03-2022 | 06:04:54

Từ đầu năm đến nay, Công an TP.Dĩ An đã tổ chức nhiều buổi tuyên truyền trực tiếp cho hàng ngàn người tại các khu dân cư trên địa bàn. Song song đó, công an địa phương cũng đã phát gần 10.000 tờ rơi tuyên truyền, thư ngỏ, thông báo đến các cơ quan, doanh nghiệp, trường học…; phối hợp Đài Truyền thanh thành phố và các phường phát sóng tin về tình hình ANTT; xây dựng chuyên mục đăng tải trên trang fanpage của đài, trang Facebook Công an thành phố và 30 nhóm Zalo do các đội, đồn, công an phường quản lý.

Nội dung các buổi tuyên truyền là vận động nhân dân tham gia đấu tranh, phòng ngừa và tố giác tội phạm bảo đảm ANTT; vận động tăng cường bảo đảm an toàn giao thông, trật tự đô thị, xây dựng môi trường sống văn minh, hiện đại; cảnh giác tội phạm xảy ra tại các cơ sở kinh doanh vàng bạc, đá quý; phương thức, thủ đoạn hoạt động phạm tội lừa đảo tài sản qua mạng… Qua phát động phong trào, nhân dân cung cấp 109 tin có giá trị liên quan đến ANTT. Qua đó, Công an thành phố đề nghị các cấp khen 19 quần chúng.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên