Nhanh chóng làm rõ nhiều vụ cướp giật tài sản

Cập nhật: 17-05-2024 | 08:42:31

Từ phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, những ngày qua người dân đã đồng hành với Công an TP.Dĩ An liên tiếp phát hiện, xử lý kịp thời các vụ cướp giật tài sản, qua đó góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

Cụ thể vào tối 12-5, đối tượng Trần Hoàng Anh Tuấn (30 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển xe máy rảo quanh trên nhiều tuyến đường của TP.Dĩ An. Phát hiện một người phụ nữ ngồi trước nhà, trên tay cầm điện thoại để hát karaoke, Tuấn áp sát giật lấy điện thoại nhưng không thành công. Ngay lập tức, bị hại cùng người dân hô hoán vây bắt đối tượng Tuấn giao cho cơ quan công an.

Trước đó, ngày 8-5, sau khi tiếp nhận tin báo của một người phụ nữ về việc bị 1 đối tượng chạy xe máy áp sát từ phía sau giật đứt sợi dây chuyền vàng trị giá khoảng 24 triệu, Công an phường An Bình, TP.Dĩ An đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Dĩ An vào cuộc xác minh. Khoảng 2 giờ sau, Công an TP.Dĩ An đã bắt giữ đối tượng Dương Văn Trình (32 tuổi, quê Hà Tĩnh), thu hồi tài sản của bị hại để điều tra, làm rõ thêm.

Theo Công an TP.Dĩ An, trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm thì việc huy động nhân dân tham gia luôn được các cấp ủy, chính quyền và Công an TP.Dĩ An quan tâm thực hiện. Từ đó giúp công tác này ngày càng hiệu quả hơn.

H.HOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=166
Quay lên trên