Nhanh chóng làm rõ vụ trộm tài sản trị giá hơn 600 triệu đồng

Cập nhật: 25-10-2022 | 08:21:52

 Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lưu Đức Anh (SN 2000, ngụ Đắk Lắk) để điều tra xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, ngày 19-10, hai cầu thủ thuê phòng tại khách sạn ở phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một để nghỉ ngơi chuẩn bị thi đấu tại Bình Dương. Ngày 20-10, sau khi tập luyện thì hai cầu thủ trên về phòng 319 của khách sạn để ngủ. Đến sáng ngày 21-10 khi thức dậy, cả hai phát hiện tài sản của mình để trong phòng đã không cánh mà bay. Tổng tài sản bị mất trộm có giá trị khoảng 600 triệu đồng.

Nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và truy bắt đối tượng. Đến ngày 22-10, lực lượng công an đã phát hiện bắt giữ đối tượng Lưu Đức Anh, thu giữ nhiều tang vật của vụ án. Qua làm việc đối tượng Lưu Đức Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên