Nhanh chóng truy xét bắt giữ 11 đối tượng gây rối trật tự công cộng

Cập nhật: 31-10-2022 | 09:14:37

Công an TP.Thuận An đang củng cố hồ sơ xử lý 11 đối tượng về hành vi “gây rối trật tự công cộng”. Trước đó, Công an TP.Thuận An tiếp nhận tin báo của anh Lê Trung H. (SN 1989, ngụ TP.Thuận An) về việc bị một nhóm đối tượng mang hung khí đến đập phá, đe dọa đánh tại một sân bóng ở khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn. Qua xác minh, được biết vào tối ngày 23-10, khi đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường Bình Chuẩn 67, anh H. thấy Nguyễn Văn Ngọ (SN 1990, ngụ TP.Thuận An) dẫn theo khoảng 20 người đuổi theo mình (do anh H. và Ngọ có mâu thuẫn từ trước). Lúc này, anh H. chạy đến trốn trong một sân bóng đá thì có khoảng 10 đối tượng cầm dao chạy vào đe dọa, đập phá xung quanh. Anh H. chống trả thì bị Nguyễn Nhật Duy (SN 2004, ngụ TP.Thuận An) sử dụng một vật giống súng bắn 1 phát chỉ thiên, sau đó hướng về phía anh H. hù dọa rồi cả nhóm bỏ đi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Thuận An tiến hành truy xét, bắt giữ được Duy, Ngọ cùng 9 đối tượng liên quan. Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng Duy, Công an TP.Thuận An thu giữ 2 cây súng ngắn kiểu rulo, trong đó 1 khẩu có 1 viên đạn trong ổ tiếp đạn cùng 3 hung khí. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên