Nhanh chóng xử lý cây phượng đổ ngang đường nội ô TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 26-06-2023 | 13:15:51

(BDO) Sáng 26-6, đại diện UBND phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một cho biết, lực lượng chức năng phường đang phối hợp với Phòng Quản lý đô thị TP.Thủ Dầu Một và Công ty Công trình đô thị Bình Dương tiến hành xử lý cây phượng đổ ngang đường Yersin, thuộc phường Phú Cường.


Hiện trường cây phượng đổ cản trở giao thông


Phần gốc cây phượng có bộ rễ đã bị mục nát gần như hoàn toàn

Vào sáng cùng ngày, một cây phượng được trồng lâu năm trên đường Yersin, phường Phú Cường bất ngờ bất ngờ bật gốc, đổ ngã nằm ngang ra đường, may mắn không làm ai bị thương. Tuy nhiên, cây xanh này gây cản trở giao thông nên ngay sau đó chính quyền địa phương đã nhanh chóng chỉ đạo lực lượng hỗ trợ phối hợp xử lý, di dời và dọn dẹp sạch sẽ hiện trường nhằm bảo đảm trật tự đô thị và an toàn giao thông.



Lực lượng chức năng phối hợp xử lý hiện trường


Cây phượng được cắt bỏ thành từng khúc, dọn dẹp nhanh chóng để giao thông trở lại bình thường

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, phần gốc cây phượng có bộ rễ đã bị mục nát gần như hoàn toàn; thân cây và tán lá chắn hết đường đi. Vụ việc được xử lý kịp thời, bảo đảm mỹ quan và an toàn cho tuyến đường.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên