Nhậu xong, lấy hết tài sản của bạn

Cập nhật: 25-07-2018 | 14:08:19

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ hành vi của Phạm Vũ L. (quê An Giang, tạm trú phường An Phú, TX.Thuận An), nghi can bị anh Nguyễn Văn Phương (quê An Giang, tạm trú KP.4, phường An Phú, TX.Thuận An) tố cáo trộm xe, điện thoại mang đi bán.

Theo anh Phương, khuya 20- 7, anh có đi nhậu chung với 2 người bạn. Sau cuộc nhậu, 3 người cùng đi hát karaoke. Tuy nhiên do quá say nên anh Phương ngủ trước. Khi anh tỉnh dậy thì không thấy bạn đâu; chìa khóa xe cùng điện thoại của anh đã không cánh mà bay. Sáng 21- 7, người bị hại đã làm đơn tố cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Trưa 23-7, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện trên địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một chiếc xe Sirius màu đỏ - đen BS 67G1- 234.63 anh Phương báo mất do một thanh niên đang chạy tốc độ nhanh. Các “hiệp sĩ” lập tức tăng tốc bám theo. Bám theo qua nhiều tuyến đường, khi đến đại lộ Bình Dương, “hiệp sĩ” Hải và đồng đội tiếp cận được đối tượng và mời về công an phường làm việc.

Đối tượng Phạm Vũ L. thừa nhận lợi dụng lúc bạn nhậu say đã lấy xe máy và điện thoại. Xe máy thì L. dùng làm phương tiện đi lại, riêng chiếc điện thoại đã được bán 1,5 triệu đồng. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=405
Quay lên trên