Nhiều chương trình hoạt náo hấp dẫn tại Big C

Cập nhật: 17-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Tập đoàn Disney và Tập đoàn Casino (tập đoàn mẹ của hệ thống siêu thị Big C Việt Nam), nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, cũng như dịp chuẩn bị phát hành Disney Infinity – video game được chờ đợi nhất mùa hè 2013, hệ thống siêu thị Big C phối hợp với Disney triển khai đến các khách hàng nhí nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn gắn liền với các nhân vật chính trong game – là những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của hãng phim Walt Disney và Pixar Animation Studios.

Theo đó, từ 17-5 đến 3-6-2013, khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Big C sẽ có cơ hội tham gia trúng thưởng quy mô lớn với giải thưởng gồm 4 chuyến du lịch đến Hồng Kông, 22 tivi TCL 32’’ và 150.000 thẻ sưu tập hình nhân vật Disney.

Cụ thể, với hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay bộ 3 Thẻ sưu tập hình nhân vật Disney vô cùng độc đáo như Lightning McQueen,  Mr. Incredible, Mike Wazowski, Thuyền trưởng Jack Sparrow... (số lượng có hạn). Hơn nữa, nếu sử dụng thẻ Ưu đãi Big C, khách hàng sẽ có thêm cơ hội trúng thưởng Tivi TCL 32 inch. Nếu sử dụng Thẻ Ưu đãi Big C và thanh toán bằng thẻ Visa, khách hàng sẽ nâng gấp đôi cơ hội trúng thưởng tivi và còn có cơ hội nhận giải đặc biệt là chuyến du lịch dành cho 5 người (3 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, bao gồm visa đến Hồng Kông, vé máy bay, khách sạn, ăn uống, vé vào công viên Disneyland và 8 triệu đồng để thỏa thích mua sắm và vui chơi)

Bên cạnh các hoạt náo sôi động dành cho thiếu nhi tại siêu thị, Big C còn tổ chức trò chơi online trúng thưởng hấp dẫn trên www.facebook.com/BigCVietnam gắn liền với các nhân vật Disney Infinity. 

Thông qua 3 vòng chơi gồm đố vui tính cách, trò chơi tốc độ, đố vui kiến thức, người chơi sẽ có cơ hội khám phá tính cách, khả năng phản xạ và kiến thức về thế giới hoạt hình của chính mình thông qua các trò chơi hết sức thú vị và bổ ích. Hoàn thành mỗi vòng chơi, người chơi sẽ có cơ hội trúng thưởng giỏ xách Disney, giải thưởng đặc biệt TV 32 inch thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng ngay trên facebook.

            Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=526
Quay lên trên