Nhiều đối tượng trốn truy nã “sa lưới”

Cập nhật: 16-11-2023 | 09:31:13

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an (CA) TX.Bến Cát đã phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng trốn truy nã. Cụ thể, trong 9 tháng năm 2023, lực lượng CA thị xã đã bắt giữ, vận động đầu thú 24 đối tượng truy nã. Riêng thời gian gần đây, CA TX.Bến Cát đã phát hiện, bắt giữ một số đối tượng truy nã, trong đó có những đối tượng đã lẩn trốn nhiều năm nhưng vẫn “sa lưới”.

Điển hình vào ngày 2-11, sau thời gian xác minh, CA TX.Bến Cát đã bắt giữ đối tượng Bùi Văn Trân (SN 1997, quê Bạc Liêu) bị truy nã về tội “cướp tài sản”. Trước đó, do không có việc làm và thiếu tiền tiêu xài nên Trân đã rủ Nguyễn Minh Huy (SN 2000, quê Vĩnh Long) đi cướp tài sản của người dân lưu thông trên đường. Sau khi thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp, CA thị xã đã bắt giữ được Huy, còn Trân bỏ trốn khỏi địa phương.

Trước đó, qua công tác xác minh, CA TX.Bến Cát đã bắt giữ đối tượng Đào Anh Đại (SN 1996, ngụ Bình Dương) bị truy nã về tội “trộm cắp tài sản”, sau 5 năm lẩn trốn. Theo điều tra, ngày 27-6-2018, trong lúc làm việc chung, Đại đã lấy trộm điện thoại của đồng nghiệp, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương cho đến khi bị lực lượng CA bắt giữ.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên