Nhiều hoạt động hỗ trợ người dân khó khăn

Cập nhật: 22-08-2024 | 08:57:58

Hội Chữ thập đỏ phường Thái Hòa và phường Uyên Hưng (TP.Tân Uyên) vừa phối hợp với các đoàn thể tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng” nhằm hỗ trợ hàng hóa miễn phí cho người dân, công nhân lao động khó khăn trên địa bàn. Theo đó, Ban tổ chức đã vận động trao tặng 215 phiếu đi chợ mua hàng miễn phí cho người dân; trong đó phường Thái Hòa 100 phiếu, phường Uyên Hưng 125 phiếu. Tổng trị giá hàng hóa hỗ trợ hơn 106 triệu đồng.


Người dân nhận quà từ phiên “Chợ 0 đồng” được tổ chức tại phường Thái Hòa (TP.Tân Uyên)

Nằm trong các hoạt động hỗ trợ người dân khó khăn, UBND và Hội Chữ thập đỏ phường An Tây (TP.Bến Cát) phối hợp với nhà hảo tâm trao 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ phường An Tây cũng phối hợp với khu phố Lồ Ồ và nhà hảo tâm trao 50 phần quà cho người dân khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=257
Quay lên trên