Nhiều hoạt động tại Chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ”

Cập nhật: 27-01-2024 | 05:54:59

* Nhiều phần quà "Tết nhân ái” đến với người dân khó khăn 

(BDO) Tối 26-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Tân Uyên tổ chức Chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ” năm 2024. 

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động, như: Công diễn các tác phẩm đoạt giải ở hội thi “Chung tay bảo vệ môi trường” do LĐLĐ TP.Tân Uyên tổ chức trước đó; các chương trình văn nghệ đặc sắc mừng Đảng, mừng Xuân năm 2024... 

Các đại biểu, người lao động tham gia Chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ” năm 2024

Tại chương trình, Ban tổ chức trao tặng nhiều phần quà cho công nhân lao động khó khăn; xem clip về các hoạt động nổi bật của LĐLĐ TP.Tân Uyên...

Đại diện Hội CTĐ TP.Tân Uyên nhận bảng tượng trưng hỗ trợ quà cho người dân khó khăn từ nhà tài trợ

 *  Cùng ngày, thực hiện phong trào “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Tân Uyên đã tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho gia đình khó khăn trên địa bàn thành phố.

Người dân khó khăn TP.Tân Uyên nhận quà từ chương trình

   Theo đó, 105 gia đình khó khăn ở  các phường Uyên Hưng, Khánh Bình, Phú Chánh, Vĩnh Tân và Tân Hiệp đã nhận được những phần quà tết thiết thực. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt, 20 kg gạo và nhu yếu phẩm thiết yếu. Tổng trị giá thực hiện chương trình 105 triệu đồng, do Hội CTĐ thành phố vận động Công ty TNHH Hóa phẩm Việt Liên (phường Uyên Hưng) hỗ trợ để chăm lo cho các đối tượng khó khăn khi tết đến xuân về.

 * Trong khi đó, Hội CTĐ phường Hiệp Thành, Hội CTĐ phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức phiên “chợ 0 đồng” Xuân Giáp Thìn 2024 nhằm chăm lo cho gia đình khó khăn, người bán vé số trên địa bàn 2 phường.

Trao quà “Tết nhân ái” cho người dân khó khăn phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một 

Tại phường Hiệp Thành, phiên chợ đã trao 140 phiếu chợ miễn phí cho người dân khó khăn với tổng giá trị hơn 84 triệu đồng. Tại phường Phú Hòa, phiên chợ đã trao 120 phiếu chợ miễn phí cho người dân khó khăn với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Chợ “Tết nhân ái” ở phường Phú Hòa trao quà cho người dân khó khăn 

Hồ Văn - Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên