Nhiều hoạt động tặng quà tết cho đối tượng chính sách, đồng bào dân tộc nghèo

Cập nhật: 30-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với Công ty TNHH Nhân Nghĩa (TP.TDM) và các thành viên trong câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tết cho các hộ đồng bào dân tộc nghèo ở xã An Bình, huyện Phú Giáo.

 Đoàn tặng quà tết cho các đối tượng chính sách huyện Tân Uyên. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chúc tết đồng bào nơi đây; đồng thời, tặng 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng/phần gồm: gạo, mì tôm và 150 ngàn đồng tiền mặt. Tổng trị giá quà là 35 triệu đồng.

Số quà trên được vận động từ ông Huỳnh Phi Ngọc, Giám đốc Công ty TNHH Nhân Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội ủng hộ và trao tặng.

* Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng vừa phối hợp với Ban từ thiện Tỉnh hội Phật giáo và các thành viên trong câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội đến thăm và tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam và Hội Người mù huyện Tân Uyên.

Tại các nơi đến, đoàn đã tặng 86 phần quà cho hội viên Hội Người mù huyện Tân Uyên; 100 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam xã Tân Mỹ; 100 phần quà cho gia đình chính sách, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam xã Lạc An và 100 phần quà cho các hộ ở xã Hiếu Liêm. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt, trị giá 350 ngàn đồng/phần. Tổng trị giá quà hơn 135 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động chùa Tây Thiên, chùa Thiên Trúc, chùa Thiên Bình (TX Dĩ An); chùa Long Sơn, chùa Long Sơn (Tân Uyên) đóng góp.

H.Thuận - V.Sang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=219
Quay lên trên