Tân Uyên: Trao tặng 520 phần quà tết cho trẻ em nghèo

Cập nhật: 30-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Huyện Tân Uyên (Bình Dương) vừa tổ chức chương trình “Đồng hành cùng trẻ em nghèo vui xuân Quý Tỵ” và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học tốt.

Tại chương trình, huyện đã trao 170 suất học bổng với tổng số tiền 83 triệu đồng. Trong đó, học sinh cấp 1 mỗi phần 400 ngàn đồng, học sinh cấp 2 mỗi phần 500 ngàn đồng, học sinh cấp 3 mỗi phần 600 ngàn đồng, sinh viên mỗi phần 800 ngàn đồng.

Dịp này, huyện cũng tặng 520 phần quà tết cho trẻ em nghèo nhằm tạo điều kiện để các em vui xuân cùng gia đình.

* Sáng 30-1, chùa Phước Hưng (phường Tân An, TP.TDM, TP.HCM) phối hợp với nhóm nghệ sĩ Phương Trinh (xã Tân Định, huyện Bến Cát) tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tết cho các em mồ côi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi chùa Bồ Đề Đạo Tràng (ảnh, quà gồm quần áo mới, sữa, mì gói, bánh kẹo.

 

Trước đó, đoàn đã đến thăm và tặng 100 phần quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (cơ sở 3) và 76 phần quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (cơ sở 2, Trung tâm nuôi dưỡng người già cô đơn tỉnh). Mỗi phần quà gồm sữa, mì gói, nước tương… trị giá hơn 100 ngàn đồng/phần. Tổng trị giá quà tặng 3 cơ sở trên gần 15 triệu đồng, do các phật tử chùa Phước Hưng ủng hộ.

K.Vân - H.Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên