Nhiều phần quà Trung thu gửi đến tuyến đầu chống dịch và các em thiếu nhi

Cập nhật: 18-09-2021 | 18:17:36

(BDO) Ngày 18-9, bà Lê Thị Minh, Giám đốc Công ty Lê Minh đã đến thăm, tặng hơn 1.000 phần quà Trung thu cho các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch và trẻ em, bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến số 4 trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Mỗi phần quà gồm bánh trung thu, trái cây và sữa.

Bà Lê Thị Minh (thứ 2 bên trái) thăm, tặng quà Trung thu tại Bệnh viện dã chiến số 4

Đây là những phần quà thể hiện sự chia sẻ, động viên về mặt tinh thần đối với các y, bác sĩ đang phục vụ tại bệnh viện dã chiến cũng như các cháu thiếu nhi, bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại đây. 

*Cùng ngày, Thành đoàn - Hội đồng Đội TP.Thuận An phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Chi Hội Doanh nhân trẻ TP.Thuận An đã tổ chức chương trình "Trung thu cho em 2021" trao tặng 1300 phần quà cho tất cả các em thiếu nhi đang cách ly tại 33 khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố. Mỗi phần quà gồm các phần sữa, bánh trung thu, bánh kẹo,.. Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã gửi lời chúc các em thiếu nhi vui vẻ, nhiều sức khỏe, chiến thắng dịch bệnh, sớm hoàn thành cách ly để trở về đoàn tụ với gia đình. Đồng thời gửi lời hỏi thăm và động viên, chúc sức khỏe đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Niềm vui của trẻ em tại khu cách ly khi nhận được quà Trung thu

*Chiều 18-9, UBND thị xã Bến Cát đã tổ chức đoàn đến tặng quà Tết Trung Thu cho trẻ em đang điều trị và cách ly tại các cơ sở y tế tập trung trên địa bàn thị xã. Theo đó đoàn đã tặng 200 phần quà, mỗi phần bao gồm sữa, bánh trung thu, lồng đèn và 100 ngàn tiền mặt. 

Các em thiếu nhi ở khu cách ly vui mừng nhận quà Tết Trung Thu

Được biết, dịp Tết Trung Thu năm nay, thị xã đã tặng trên 1.000 phần quà cho các cháu thiếu nhi trong các khu điều trị, khu cách ly trên địa bàn. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm còn phối hợp với thị xã tổ chức trao nhiều phần quà Tết Trung Thu cho các cháu thiếu nhi trong khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên địa bàn. Hoạt động này không chỉ mang đến cho các em những món quà ý nghĩa mà còn giúp các em cảm nhận được không khí vui tươi Tết Trung Thu và vững tin vượt qua đại dịch.

Cẩm Lý-Ngọc Như-Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Trung thu

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên