Nổ đầu đạn, một người bị thương nặng

Cập nhật: 27-12-2013 | 00:00:00

Vào khoảng 16 giờ 45 phút chiều qua (26-12), tại số nhà 55/1A, khu phố Thạnh Hòa B, phường An Thạnh, TX.Thuận An đã xảy ra vụ nổ đầu đạn pháo loại 105 ly làm một người bị thương rất nặng.

Vào thời điểm trên, anh Quách Hữu Đức (SN 1968), thợ tiện gỗ ngụ tại địa chỉ trên, sau khi đi ăn tiệc về đã ra xưởng mộc, lấy quả đầu đạn pháo 105 ly (chưa xác định được nguồn gốc) để đục. Một lát sau, người dân khu vực trên nghe một tiếng nổ long trời, khi mọi người chạy đến hiện trường thì anh Đức đang nằm thoi thóp bên hố vụ nổ tạo ra. Người dân địa phương đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TX.Thuận An, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, rồi chuyển thẳng về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Người dân cho biết vụ nổ làm anh Đức bị mất cánh tay trái, dập nát chân, bị thương phần đầu. Trại mộc của anh Đức bị sập tường, lật tung mái tôn; miểng của quả đạn pháo còn làm hỏng mái tôn, cửa kính của 4 hộ dân gần đó. May mắn, vào thời điểm trên chị Tuyền (cháu dâu của nạn nhân) và em bé mới sinh hơn 3 tháng đã ra khỏi phòng trọ sát vách trước đó chừng 3 phút, nên thoát nạn.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, cơ quan chức năng đã đến bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

L.VĨNH - M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=291
Quay lên trên