“Nhớ” biển số xe!

Cập nhật: 27-12-2013 | 00:00:00

Ngày 23-12, Công an huyện Phú Giáo đã bắt khẩn cấp Trần Minh Phương, SN 1994, ngụ xã An Lập, huyện Dầu Tiếng để điểu tra về hành vi cướp giật tài sản.

Khuya 19-12, Phương chạy xe máy lang thang ở khu phố 5, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo tìm người đi đường để cướp tài sản. Phát hiện chị Nguyễn Thị Bạch L. vừa chạy xe ra khỏi quán karaoke Hoàng Yến và nghe điện thoại, Phương lập tức đuổi theo. Đến đoạn đường vắng, đối tượng này vọt xe lên ép chị L. vào lề rồi xông vào giật điện thoại trên tay chị L. Khi đang giằng co, chị L. lớn tiếng tri hô. Thấy người dân túa ra, Phương lên xe máy phóng chạy. Chị L. đã đến công an địa phương trình báo sự việc; đồng thời cung cấp biển số chiếc xe máy mà tên cướp đang điều khiển. Căn cứ vào chi tiết này, các trinh sát đã tiến hành truy xét thì được biết chiếc xe máy BS 61F1-070.65 đã được bán qua tay nhiều người và chưa làm thủ tục sang tên. Lần theo các đầu mối, khuya 23-12 các trinh sát đã ập vào một căn phòng trọ ở xã vĩnh Hòa, Phú Giáo bắt giữ được Phương.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=290
Quay lên trên