Number 1 vitamin chính thức có mặt trên thị trường

Cập nhật: 31-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (31-3), toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã đoàn kết cùng nhau hướng đến mốc phát triển mới qua “Lễ xuất quân” cung cấp Number 1 vitamin đến tay người tiêu dùng trên cả nước (ảnh). 

 Là dòng sản phẩm đầu tiên xuất hiện trên thị trường nước giải khát (NGK) Việt Nam: Number 1 Vitamin, với vị cam, đóng chai nhựa 350 ml (theo bảng công bố phù hợp qui định an toàn thực phẩm số 294/2012/THP). Với sản phẩm mới này,THP tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của ngành NGK Việt Nam cũng như nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với một thương hiệu quốc gia.

Vitamin được xem là chất sống bởi vai trò rất quan trọng đối với hệ miễn dịch của cơ thể cũng như việc chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng trong hoạt động hàng ngày. Trong khi hiện tại đa số người Việt Nam bận rộn với công việc, học tập, giải trí,…mà chưa chú trọng hoặc quên mất việc cung cấp đầy đủ những loại vitamin này. Vì vậy, THP đã quyết định phát triển dòng sản phẩm Number 1 Vitamin giúp mọi người có thể bổ sung được đầy đủ những vitamin cần thiết một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Sản phẩm đã có mặt tại các điểm bán phục vụ người tiêu dùng cả nước từ hôm nay (31-3), từ nay người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn mới nối tiếp về dòng thức uống sảng khoái, có lợi cho sức khỏe.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=316
Quay lên trên