Ông Nguyễn Văn Chiến đảm nhiệm chức vụ Phó chi Cục trưởng phụ trách Chi cục Thi hành án dân sự huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 19-08-2024 | 22:38:48

(BDO) Chiều 19-8, đại diện Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh đã công bố và trao Quyết định giao nhiệm vụ Phó chi Cục trưởng phụ trách Chi cục THADS huyện Bàu Bàng. Đến dự có bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh, Cục trưởng Cục THADS tỉnh; các bộ phận chuyên môn của Cục THADS tỉnh; lãnh đạo huyện Bàu Bàng và toàn thể công chức, nhân viên Chi cục THADS huyện Bàu Bàng.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh trao quyết định giao nhiệm Phó chi cục trưởng phụ trách Chi cục THADS huyện Bàu Bàng cho ông Nguyễn Văn Chiến

Tại buổi lễ, Cục THADS tỉnh đã công bố Quyết định của Tổng cục Trưởng Tổng cục THADS (Bộ Tư pháp) về việc quyết định giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Văn Chiến đảm nhiệm chức vụ Phó chi Cục trưởng phụ trách Chi cục THADS huyện Bàu Bàng kể từ ngày 20-8-2024.

 Ông Đỗ Tấn Quốc, Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Bàu Bàng sẽ được điều động, bổ nhiệm công tác tại Chi cục THADS TP.Dĩ An và giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cuc THADS TP. Dĩ An.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến ông Nguyễn Văn Chiến. Bà cũng đề nghị ông Chiến cùng tập thể Chi cục THADS huyện Bàu Bàng phải luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của đơn vị; tập trung rà soát, xác minh, phân loại án, tổ chức thi hành ngay, giải quyết dứt điểm các vụ việc có điều kiện thi hành, nhất là những vụ việc có giá trị lớn, án trọng điểm, án thu cho ngân sách nhà nước và án liên quan đến tín dụng, ngân hàng…

Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=690
Quay lên trên