Phấn đấu phát triển ít nhất 100 đảng viên là công nhân lao động

Cập nhật: 25-01-2022 | 07:11:58

Trong nhiệm kỳ 2020- 2025, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đề ra chỉ tiêu kết nạp ít nhất 1.100 quần chúng ưu tú vào Đảng, trong đó có ít nhất 100 đảng viên là công nhân lao động (CNLĐ) và ít nhất 4 chủ doanh nghiệp (DN) ngoài khu vực nhà nước.

Để đạt chỉ tiêu này, Đảng bộ thành phố đề ra giải pháp tiếp tục quan tâm công tác phát triển đảng viên trong các DN ngoài khu vực nhà nước; trong đó đặc biệt lưu ý công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên là chủ DN. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội phải xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng Đảng trong tình hình mới.

Đồng thời, Liên đoàn Lao động thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức về tổ chức Đảng và vai trò trách nhiệm của người đảng viên cho đội ngũ CNLĐ, người lao động, vận động chủ DN và những CNLĐ ưu tú có động cơ phấn đấu, tự nguyện gia nhập vào hàng ngũ của Đảng; phối hợp các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, Đảng ủy các phường tăng cường tiếp xúc, vận động thuyết phục chủ DN ngoài khu vực nhà nước tạo điều kiện thuận lợi cho việc thành lập các tổ chức Đảng, đoàn thể trong DN.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên