Phấn đấu số vụ án ma túy triệt phá tăng 10% so với tháng liền kề

Cập nhật: 30-05-2024 | 08:45:21

Đó là một trong những chỉ tiêu mà Ban Chỉ đạo 138 tỉnh đề ra cho lực lượng công an trong kế hoạch mở đợt cao điểm đấu tranh phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh được thực hiện từ ngày 1 đến ngày 30-6-2024.


Tang vật liên quan một vụ án ma túy được Công an tỉnh triệt xóa. Ảnh: CABD

Theo kế hoạch, lực lượng công an tập trung vào các tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp về ma túy; phấn đấu thực hiện thành công “số vụ phát hiện tội phạm, vi phạm pháp luật về ma túy tăng 10% so với tháng liền kề”; tăng cường nắm tình hình, rà soát địa bàn, đối tượng nhằm kịp thời triệt xóa các tụ điểm phức tạp về ma túy; tập trung lực lượng điều tra, triệt phá các đường dây mua bán, vận chuyển ma túy xuyên quốc gia, liên tỉnh…

Cũng trong tháng cao điểm này, lực lượng công an sẽ tăng cường phối hợp với các ban ngành, lực lượng khác tổ chức tuyên truyền về tác hại của ma túy; chủ động kiểm tra hành chính nhà trọ, cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự để kịp thời phát hiện tội phạm liên quan đến ma túy.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=437
Quay lên trên