Phân luồng, bảo đảm an ninh, vệ sinh tại chùa núi Châu Thới

Cập nhật: 26-02-2024 | 09:55:01

 Nhằm bảo đảm cho người dân địa phương và du khách thập phương đến chùa núi Châu Thới tham quan, đi lễ chùa, UBND TP.Dĩ An đã chỉ đạo các ngành như Công an, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và phường Bình An phối hợp tổ chức phân luồng giao thông, sắp xếp chỗ giữ xe, mái che người dân đi từ bãi xe đến cổng chùa.

 Lực lượng công an vừa bảo đảm an ninh trật tự, vừa phát nước uống miễn phí cho du khách

Bên cạnh phân luồng giao thông, hướng dẫn người dân vào chùa, các lực lượng còn tổ chức phát nước và khăn ướt miễn phí cho du khách; tổ chức xe trung chuyển miễn phí đưa người già, người khuyết tật, phụ nữ có thai và trẻ em... lên xuống chùa. Bên cạnh đó, Công an thành phố còn bố trí lực lượng túc trực ngày đêm, thường xuyên tuần tra bảo đảm tình hình an ninh trật tự từ dưới chân núi lên đến chùa. Các đoàn thể địa phương thường xuyên tổ chức lực lượng dọn vệ sinh, xử lý các trường hợp lấn chiếm mua bán, đem lại mỹ quan sạch đẹp, thông thoáng cho người dân khi đến chùa.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên