Phát động chương trình tặng áo dài cho nữ công nhân

Cập nhật: 01-03-2024 | 09:33:46

Nhằm hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024, hướng đến kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Tân Uyên phát động chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống năm thứ 2” cho nữ công nhân lao động và con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Hình thức thực hiện trong phạm vi địa phương, cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp phù hợp với điều kiện của từng đơn vị.

Theo LĐLĐ TP.Tân Uyên, chương trình tặng áo dài cho nữ công nhân nhằm hướng tới cái đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới; đồng thời tôn vinh chiếc áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam, tôn vinh nét đẹp dịu dàng của phụ nữ Việt Nam. Hoạt động trên đã được LĐLĐ TP.Tân Uyên phổ biến rộng rãi đến tất cả công đoàn cơ sở trên địa bàn.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên