Phát hiện 1 trường hợp xe cứu thương tổ chức test Covid-19 giữa đường

Cập nhật: 11-08-2021 | 09:29:14

Đại diện Công an TP.Thuận An cho biết lực lượng trực chốt đã phát hiện 1 trường hợp xe cứu thương và nhân viên y tế tổ chức test nhanh Covid-19 trên đường.

Theo đó, lúc 10 giờ 15 phút ngày 9-8 tại vòng xoay An Phú, phường An Phú, tổ tuần tra vũ trang phường phát hiện 1 xe ô tô con loại 7 chỗ do Nguyễn Anh Tuấn (quê Hà Tĩnh) điều khiển chở 5 người khách và 1 xe cứu thương biển số 51B- 509.00 do Nguyễn Văn Khánh (quê Bình Định) điều khiển. Thời điểm này, nhân viên y tế tên Huỳnh Thanh P. đang tổ chức test nhanh Covid-19 cho 5 người khách trên xe.

Làm việc với lực lượng tuần tra, tài xế Tuấn không xuất trình được giấy tờ liên quan đến những người nêu trên. Tài xế Khánh điều khiển xe cứu thương cũng không xuất trình được giấy tờ liên quan đến việc đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tổ tuần tra đã bàn giao vụ việc cho Công an phường An Phú tiếp tục điều tra xử lý.

Phía Công an phường An Phú cho biết qua làm việc, nhân viên y tế và nhóm người trên đã cung cấp được giấy tờ đầy đủ. Tuy nhiên, việc tập trung đông người tổ chức xét nghiệm nhanh, sàng lọc y tế như trên không thông qua chính quyền địa phương thì cần phải rút kinh nghiệm.

Được biết, xe y tế trên là của một đơn vị y tế tại TP.Dĩ An, còn nhóm 5 người do tài xế Tuấn chở đến trên xe ô tô con loại 7 chỗ là công nhân của Công ty Bánh kẹo Kinh Đô (phường Bình Hòa, TP.Thuận An). Nhóm người này được chở đến bãi đất trống gần vòng xoay An Phú để thực hiện test nhanh Covid-19.

T.TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên