Phát hiện nhiều vụ tàng trữ ma túy

Cập nhật: 22-07-2021 | 08:49:29

Ngày 26-6, qua công tác nắm tình hình, “hiệp sĩ” Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Tân Bình, phối hợp với Công an phường đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (38 tuổi, ngụ TP.Thuận An) về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Trước đó, một đối tượng có tên Đạt (chưa rõ lai lịch) điều khiển chiếc xe máy không có giấy tờ đến địa bàn phường Tân Bình gặp Hiếu và gợi ý bán cho anh ta với giá 5 triệu đồng liền bị bắt quả tang. Bằng biện pháp nghiệp vụ, chiều cùng ngày Công an phường Tân Bình xác định chiếc xe máy này là tài sản của một người dân tại phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một bị mất cắp.

Cũng qua công tác tuần tra, nắm tình hình, lúc 3 giờ 30 phút ngày 4-7, Công an phường Tân Bình và cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Dĩ An phát hiện Nguyễn Hoàng Ân (28 tuổi, quê Long An) có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra nhanh phát hiện đối tượng tàng trữ 2 bịch ma túy. Làm việc với lực lượng chức năng, Ân thừa nhận hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên