Phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Cập nhật: 01-02-2020 | 16:38:44

(BDO) Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra đang diễn biến phức tạp, UBND các phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện phát khẩu trang miễn phí cho người dân đến làm thủ tục hành chính ở bộ phận một cửa. Động thái này góp phần bảo đảm sức khỏe cho người dân, phòng chống dịch bệnh lây lan. 


Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại phường Phú Lợi được phát khẩu trang miễn phí

Ngày 1-2, Thành ủy Thủ Dầu Một đã có văn bản chỉ đạo UBND, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể thành phố... khẩn trương triển khai đồng bộ, chặt chẽ, quyết liệt kế hoạch phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona gây ra. UBND thành phố chỉ đạo Phòng Y tế chủ trì, phối hợp Trung tâm y tế dự phòng và các đơn vị có liên quan chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết để phòng, chống dịch bệnh. Tổ chức tuyên truyền, vận động các cơ sở, hộ gia đình kinh doanh dịch vụ y tế không được găm hàng để đầu cơ, tự ý nâng giá... 

Đối với các phường, nhanh chóng xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương; nắm chắc tình hình, kịp thời phát hiện các trường hợp nghi nhiễm bệnh để cung cấp thông tin cho cơ quan y tế xác định, có biện pháp cách ly hiệu quả, điều trị kịp thời không để dịch bệnh lây lan.

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết
đó là việc làm tốt,như đối với các cháu mần non thì nên cho nghỉ học là tốt vì các cháu chưa thể tự bảo vệ cho mình được.
phạm hồng thái (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1229
Quay lên trên