Phát loa tìm chủ trâu “điên” quậy phá công ty

Cập nhật: 19-12-2020 | 14:50:40

(BDO) Chiều 19-12, UBND phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên đã phát loa thông báo tìm người chủ sở hữu một con trâu “điên” xông vào công ty quậy phá.



Trâu “điên” quậy phá nhiều nơi bên trong công ty

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một con trâu không có người trông coi đột nhiên xông vào trong Công ty Vision Vina, thuộc KP.An Thành, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên quậy phá. Sự việc bất ngờ khiến nhiều công nhân hoảng loạn, bỏ chạy. Con trâu gây náo loạn nhiều nơi, húc người và xe nâng hàng của công ty. Một số công nhân đã tìm cách khống chế và buộc chặt vào cột, sau đó con trâu đã chết. Công ty đã trình báo sự việc đến Công an phường Thái Hòa để lập biên bản ghi nhận toàn bộ sự việc trên. 

Theo lực lượng chức năng địa phương, mặc dù đã thông báo tìm chủ trâu đến 8 khu phố trên địa bàn nhưng chưa có ai đến nhận. Hiện con trâu đã chết, nên lực lượng chức năng địa phương đang tiến hành giám định trị giá tài sản cho tới khi tìm được chủ trâu sẽ tiến hành các bước xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên