TP.Thủ Dầu Một:

Phát triển gần 15.000 hội viên người cao tuổi

Cập nhật: 21-12-2016 | 07:11:37

Sáng 20-12, Hội Người cao tuổi (NCT) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Năm 2016, các cấp Hội NCT trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chúc thọ, trao bằng mừng thọ cho 1.635 cụ với tổng số tiền gần 500 triệu đồng; thông qua chương trình “Mắt sáng cho NCT” đã phối hợp Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn - Bình Dương tổ chức khám sàng lọc cho 136 cụ, phẫu thuật mổ Phacô 59 ca và mổ mộng thịt 12 ca, đồng thời thực hiện tốt công tác thăm hỏi, động viên ốm, đau yếu, qua đời đã phát triển mới 1.000 hội viên, nâng tổng số NCT trên địa bàn thành phố là 14.967 hội viên. Hội đã phát huy tốt vai trò NCT trong phát triển kinh tế cũng như tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao thông qua duy trì, thành lập mới các câu lạc bộ để tạo sân chơi phù hợp với NCT theo phương châm sống vui, sống khỏe, sống có ích. Vận động hội viên hưởng ứng phong trào “Tuổi cao - gương sáng”, “Nêu gương sáng, góp phần giảm nghèo, làm giàu chính đáng” gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và phong trào “Ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”.

K.CHI - M.NHỰT 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên