Hội chữ thập đỏ tỉnh:

Sẽ trao 25.000 phần quà xuân cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 21-12-2016 | 07:11:37

Sáng 20-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” và lồng ghép Lễ hội Xuân Hồng năm 2017.

Theo kế hoạch, Ban tổ chức phong trào sẽ vận động trao ít nhất 25.000 phần quà cho 25.000 hộ nghèo, cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, công nhân lao động xa quê và hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp đón xuân Đinh Dậu 2017, giá trị suất quà đối với cấp tỉnh ít nhất 500.000 đồng/phần, cấp huyện và cơ sở ít nhất 300.000 đồng/phần. Thông qua hình thức trợ giúp bằng tiền, quà tết; vận động giúp sửa chữa nhà ở; xây nhà CTĐ, tặng thẻ bảo hiểm y tế; khám, chữa bệnh nhân đạo; các hình thức giúp phát triển kinh tế mang tính bền vững…

Dự kiến phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” sẽ tổ chức truyền hình trực tiếp với chủ đề “Tết vì người nghèo - Xuân Đinh Dậu 2017” vào ngày 10-1-2017 tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh. Qua chương trình nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân, nhà hảo tâm có nhiều đóng góp cho phong trào CTĐ và hoạt động hội; phát động phong trào toàn dân tham gia hiến máu nhân dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân Hồng. Đồng thời, tổ chức các đoàn trực tiếp đi thăm, tặng quà cho các đối tượng trên.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên