TX.Bến Cát: Trao nhà đồng đội cho dân quân tự vệ

Cập nhật: 20-12-2016 | 18:15:18

Ngày 20-12, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-CN Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) tổ chức trao tặng Nhà đồng đội cho anh Duong Tấn Tài hiện là Dân quân ấp Phú Thứ, xã Phú An, TX.Bến Cát. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 81m2, với kết cấu mái tôn, tường xây tô, nền lát gạch men, cùng các công trình phụ khác, nhà được xây dựng với tổng kinh phí 115 triệu đồng, trong đó Vietcombank Bắc Bình Dương tài trợ 30 triệu đồng.

Lễ trao nhà đồng đội.


 Ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương trao quà cho gia đình anh Dương Tấn Tài.

 Thượng tá Lê Thanh Phương, Chính  trị viên Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát cho biết, đây là công trình hỗ trợ cho cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", thực hiện tốt đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây"; đồng thời đây là một việc làm thiết thực nhằm giải quyết một phần khó khăn cho các gia đình chính sách, lực lương vũ trang trên địa bàn TX.Bến Cát.

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên